Sunday, June 2, 2013

MLM കളി .


                                                                    MLM കളി 

മൗലിദ് ഉണ്ട് വീട്ടിൽ നീ വരണം എന്ന് റഷീദ് പറഞ്ഞപ്പോൾ ഇത്രേം കരുതിയില്ല ..
റഷീദിന്റെ വീട്ടിൽ എത്തിയപ്പോൾ ജനസാഗരം എന്നൊക്കെ പറഞ്ഞപോലെ ഒരു പത്തുമുപ്പതു പേർ ..
ഭയങ്കര പരിപാടി ആണല്ലോ എന്ന് മനസ്സിൽ പറഞ്ഞു ഞാൻ ..
കുറെ സമയം വെടി പറഞ്ഞു ഇരുന്നിട്ടും മൗലിദ് തുടങ്ങുന്നുമില്ല മുസ്ലിയാരെ ഒന്നും കാണാനും ഇല്ല ..
ഞാൻ റഷീദിനെ ഒരു മൂലയിലേക്ക് വിളിച്ചു കൊണ്ട് പോയി ' അല്ല മുസ്ലിയാരെ ഒന്നും കാണാൻ ഇല്ല , തുടങ്ങണ്ടേ , സമയം പോകുന്നു ' .
ഒരു അഞ്ചു മിനിറ്റ് കൂടി , ഒരാള് വരാനുണ്ട് ' എന്നും പറഞ്ഞു റഷീദ് വീടിനു ഉള്ളിലേക്ക് കയറി .
അഞ്ചു മിനിറ്റ്സ് കഴിഞ്ഞപ്പോൾ ഒരു കാർ വീടിനു മുന്നിൽ വന്നു നിന്ന് . അതിൽ നിന്നും കൊട്ടും സ്യുട്ടും ഇട്ട ഒരാൾ വീട്ടിലേക്കു കയറി .
ഉടനെ റഷീദ് എല്ലാവരെയും ഒരു റൂമിലേക്ക്‌ വിളിച്ചു കയറ്റി .. കാറിൽ വന്നയാൾ എണീറ്റ്‌ ഇങ്ങനെ പറഞ്ഞു
' സ്വാഗതം - നമ്മൾ എല്ലാവരും ഇന്ന് ഇവിടെ കൂടിയിരിക്കുന്നത് Amway multi level marketing നെ പറ്റി അറിയാനാണ് '
ഇത് കേട്ട ഞാൻ റഷീദിനെ ഒന്ന് തിരിഞ്ഞു നോക്കി ..
ആ പരിസരത്ത് അവനെ കണ്ടില്ല ..

വർഷങ്ങൾക് മുൻപ് ഞാൻ കുടുങ്ങിയ MLM ഓർമ്മകൾ - പക്ഷെ പോളിസി ഒന്നും ഞാൻ എടുത്തില്ല . ഇന്ന് വരെ ...എന്നോടാ MLM കളി ..

                                                                                    https://www.facebook.com/muneer.v.ibrahim?hc_location=stream

1 comment:

  1. ഇപ്പോഴും ഈ കളികള്‍ തുടരുന്നു

    ReplyDelete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...